Hotline: 0967 517 968
vi en
Tin tức

Bạn đã biết gì về ILME chưa ? | ILME Việt Nam

 

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ ILME CHƯA - SỰ KẾT NỐI BỀN VỮNG - AN TOÀN CHO ỨNG DỤNG NGÀNH CÔNG NGHIỆP ?

ILME (INDUSTRIA LOMBARDA MATERIALE ELETTRICO) bắt đầu hoạt động tại Milan từ năm 1938, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ thuật điện để sản xuất thiết bị cho lắp đặt công nghiệp.
 

ILME phản ánh tinh thần kinh doanh truyền thống của vùng Bologna, và đã được mở rộng liên tục trong hơn nửa thế kỷ. Công ty đã khắc sâu một vai trò quan trọng của mình vào các thị trường chính trên thế giới, cũng hoạt động trực tiếp tại các quốc gia đã đảm nhận vị trí dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tự động hóa, bao gồm cả Đức và Nhật Bản.

  Trong lĩnh vực kết nối điện với các ứng dụng trong tự động hóa công nghiệp, đặc trưng bởi hiệu suất cao và nhu cầu độ tin cậy cao nhất, ILME ngày nay là đối tác được thừa nhận của nhiều công ty hàng đầu trên toàn thế giới.
Để tiếp tục thúc đẩy cải thiện kết quả của mình, ILME luôn khuyến khích các cộng tác viên của mình làm việc với trách nhiệm và sự tham gia tối đa.
Công ty tập trung vào một loạt các lợi ích cho người dùng, bao gồm nghiên cứu các vật liệu phù hợp nhất, cáp chất lượng cao và an toàn, quay vòng nhanh và các dịch vụ có sẵn.

 

 

 

SỨ MỆNH ILME - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ PHỤC VỤ TỐT NHẤT CHO NỀN CÔNG NGHIỆP 

Các giá trị cơ bản của iILME là: đổi mới sản phẩm, giải pháp ban đầu, tỷ lệ chất lượng giá cả tuyệt vời, ý thức phục vụ theo định hướng của khách hàng, hành vi đạo đức và cách tiếp cận thân thiện với môi trường.

THƯỚC PHIM GIỚI THIỆU VỀ ILME

Hãy cùng Thiết Bị Công Nghiệp D&H mang sự tiện lợi nhất của ILME đến cho ngành công nghiệp Việt Nam

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP D&H

Địa chỉ: 84/87 Bùi Quang Là, P.12 Q.Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0967 517 968 - 093 856 0148 

Email: sales@thietbicongnghiepdh.com

            technical@thietbicongnghiepdh.com

Đối tác
HARTING
ILME
DEYE
GROWATT
OLITER